ผลของการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนโครงงาน SATIT PSU STEM INNOVATION ในการออกแบบพัฒนาชุดทดลองของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและ ทักษะความคิดสร้างสรรค์

8 สิงหาคม 2567
13.00 - 14.30
ห้องเรียน ม.4/3
โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฝ่ายมัธยม
วิทยากร
อาจารย์อรรถพล ลิวัญ
โรงเรียนสาธิตสงขลานครินทร์ (ฝ่ายมัธยม)
รายละเอียด
ผลของการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนโครงงาน SATIT PSU STEM INNOVATION ในการออกแบบพัฒนาชุดทดลองของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและ ทักษะความคิดสร้างสรรค์ THE EFFECT OF SATIT PSU STEM INNOVATION AS PROJECT-BASED LEARNING IN THE DESIGN AND DEVELOPMENT OF AN EXPERIMENTAL SET APPROACH BY GRADE 11 STUDENTS ON PROBLEM – SOLVING SKILLS AND CREATIVE SKILL